CÁC BÀI TẬP THỂ LỰC TẠI NHÀ

     
Bạn không bắt buộc đổ các giọt mồ hôi cả tiếng trong phòng thể hình nữa. Chỉ cần 9 phút tập ở bất kỳ đâu là đủ để rèn luyện mức độ mạnh, sự cấp tốc nhẹn với độ dẻo dẻo của cơ thể.

Bạn đang xem: Các bài tập thể lực tại nhà


Bạn không nên đổ mồ hôi cả giờ trong phòng thể hình nữa. Chỉ việc 9 phút tập tận nơi là đủ nhằm rèn luyện sức mạnh, sự cấp tốc nhẹn cùng độ dẻo dẻo của cơ thể.

9 rượu cồn tác trong tầm 9 phút được phân thành 3 mix tập tiếp nối nhau. Chúng ta nên đeo đồng hồ để căn đúng thời hạn 1 phút/một đụng tác. Giữa mỗi set sẽ có được thời gian nghỉ ngơi 1 phút .

SET 1: Bodyweight Squat + kháng đẩy + Mountain Climbers

BODYWEIGHT SQUAT – Squat với trọng lượng cơ thể

Đây là hễ tác đơn giản rất tốt cho cơ đùi trước, chân và cơ mông. 

*
Nếu kháng đẩy thường quá dễ, chúng ta cũng có thể chuyển sang chống đẩy một chân hay phòng đẩy đập tay.

 Cách tập:

1. Giữ lại thân fan và phần hông thành một phương diện phẳng. 2 chân ngang bởi nhau.

2. Hạ thân bạn vừa đủ sao để cho ngực gần chạm đất rồi quay trở về tư nạm ban đầu.

MOUNTAIN CLIMBERS – Động tác leo núi

Động tác này giống như khi leo núi. Nó xây dựng sức mạnh cho core, lưng, tay và chân. 

*
Nếu mỏi quá có thể chống đầu gối xuống sàn, bớt lực mang lại cẳng tay

 Cách tập:

1. ở sấp, kháng hai khuỷu tay vuông góc ngay bên dưới vai.

Xem thêm: Tổng Hợp Những Lời Chúc Tết Ngọt Ngào Dành Cho Người Yêu Hay Nhất

2. Nhón hai mũi chân lên, với nâng fan lên giữ lại lưng, hông cùng đầu trực tiếp hàng.

3. Không thay đổi tư cụ 60 giây, nỗ lực siết chặt cơ bụng và thở đều.

BODYWEIGHT SPLIT SQUAT - Squat trọng lượng khung hình với một chân

Một trở nên thể khó hơn của squat. Tăng sức chịu đựng của gân kheo với cơ mông. 

*
Bạn nên nỗ lực giữ sống động chắc cho bài bác tập này

 Cách tập:

1. Nằm ngửa lưng với một chân teo và một chân choãi thẳng.

2. Khoan thai nhấc hông lên rồi hạ xuống. Đổi chân và lặp lại.

Set 3: Burpee With Push-Up - Single-Leg Toe Touches - Leg Raises

BURPEE WITH PUSH-UP - Burpee phối kết hợp chống đẩy

Đây là bài bác tập đốt mỡ body toàn thân rất hiệu quả, góp tăng sức mạnh, mức độ bền cùng đốt cháy những calo. 

*
Bạn cảm giác "đuối" khi tới bài tập này. Tuy thế hãy nỗ lực nhé.

Xem thêm: Đau Bụng Dưới Bên Phải Là Bệnh Gì? Có Nguy Hiểm Không? Đau Bụng Dưới Âm Ỉ Ở Nữ Là Bệnh Gì

Cách tập:

1. Đứng trên chân đề xuất với chân cần và hơi tì mũi chân trái. Để tay phía hai bên ngang vai.