Đánh cầu lông giảm cân

     

Cầu lông là một môn thể thao được nhiều người ưa thích và cực tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, liệu đánh cầu lông có giúp sút cân được không? Hãy cùng Bazaar Vietnam đi tìm câu trả lời nhé


Chơi đánh cầu lông tất cả giúp giảm cân hay giảm mỡ bụng không? Câu trả lời là có. Đây là môn thể thao giúp đỡ bạn giảm cân hiệu quả, không hầu như vậy còn mang lại nhiều lợi ích cho mức độ khỏe. Vậy vày sao đánh cầu lông lại giúp đỡ bạn giảm cân? Mời độc giả tiếp.

Bạn đang xem: đánh cầu lông giảm cân

1 giờ đánh cầu lông tiêu tốn bao nhiêu calo?

*

Cầu lông góp đốt cháy khoảng tầm 480 calo mỗi giờ, cao hơn nhiều so với các môn thể dục khác. Tại sao là vày môn thể dục thể thao này yên cầu bạn nên chạy cùng nhảy siêu nhiều, do đó quy trình đốt cháy năng lượng sẽ cấp tốc hơn.

Nếu kiên cường tập luyện trong 3-4 tuần thì bạn cũng có thể giảm 1kg vào một tháng.

Đánh cầu lông tất cả giúp bớt cân không?

*

Đánh cầu lông chắc chắn giúp chúng ta giảm cân. Bởi sao? Sau đây là 7 tại sao bạn nên biết:

1. Góp đốt cháy calo tương tự một bài tập HIIT

Bài tập HIIT là một trong dạng tập luyện kết hợp giữa những đợt ngắn bài xích tập tất cả cường độ cao, xen kẽ các bài tập độ mạnh thấp trong thời hạn nghỉ ngơi. Chơi ước lông cũng vậy. Nó yêu cầu bạn phải di chuyển và chạy khắp sân để đón cầu.

Khi nghịch cầu, vận động chân thường là 1 trong những chuỗi rượu cồn tác nhỏ và nhanh, xen kẹt những khoảng thời gian nghỉ ngắn.

Nếu mới bắt đầu chơi ước lông, lượng calo chúng ta đốt cháy sẽ không đảm bảo bằng những người dân chơi ở trình độ cao. Tại sao là bạn vẫn chưa chắc chắn cách di chuyển và đánh nhảy cầu trở lại. Bạn cũng không thể dịch rời nhanh hay bật nhảy để đón được cầu.

Đối với những người dân chơi bình thường, họ hoàn toàn có thể tiêu hao tới 300 năng lượng nếu chơi trong 1 giờ. Đối với những người chơi điêu luyện hơn, khung hình đốt cháy cho tới 400 calo.

2. Góp đổ nhiều mồ hôi và kích đam mê uống những nước

*

Chơi đánh ước lông rất có thể khiến các bạn đổ mồ hôi nhiều vì các bạn phải làm các cơ trên cả khung hình hoạt động. Sau khi chơi khoảng 30 phút, chúng ta cũng có thể đổ nhiều mồ hôi và siêu khát nước.

Việc uống nhiều nước là rất cần thiết để giúp bổ sung cập nhật đủ nước cho khung người và duy trì các chuyển động thể chất. Hơn nữa, bổ sung thêm nhiều nước sẽ giúp bức tốc trao đổi chất, khiến cho bạn ít cảm xúc đói rộng và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Tất cả những điều này sẽ giúp đỡ bạn giảm cân trong thời hạn dài.

Uống những nước còn làm ngăn ngừa chứng trạng giữ nước vào cơ thể. Khi cơ thể bị mất nước, nó sẽ cố gắng giữ lại những nước nhất tất cả thể. Bởi đó, uống nhiều nước để giúp giảm đi vài cân nước dư thừa.

Xem thêm: Luyện Nói Quan Sát Tưởng Tượng, So Sánh Và Nhận Xét Trong Văn Miêu Tả

Một chú ý bạn cần phải biết là hãy uống nước trước lúc ăn và buộc phải uống đá mát vì cơ thể hấp thụ nước lạnh nhanh hơn và rất có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất cấp tốc hơn nữa.

Bạn phải uống những nước lọc. Tránh việc uống nước ngọt vì đó là đồ uống bao gồm lượng calo cao, để cho việc bớt cân ko hiệu quả. Bên cạnh ra, những nhiều loại đồ uống bao gồm đường thường khiến bạn dễ biếng nhác và mệt mỏi mỏi. Trong khi đó nước thanh lọc lại giúp bạn tràn đầy năng lượng và tỉnh táo hơn.

3. Đánh ước lông có giúp giảm cân không? Kích say mê tim đập cấp tốc hơn

*

Cầu lông là một môn thể thao cường độ cao. Chính vì như thế nó để giúp đỡ tim đập cấp tốc hơn với giúp đưa các bạn vào vùng “đốt cháy hóa học béo”.

Khi sống trong vùng đốt cháy chất béo, cơ thể sẽ đốt cháy đa số calo với hiệu quả cao nhất. Sau đấy là công thức tính nhịp tim bạn phải đạt nhằm đưa cơ thể vào vùng đốt cháy calo:

220 – (số tuổi của bạn) X 0,6 – 0,7

Ví dụ: một người bầy ông 25 tuổi sẽ cần phải biết tim đập nhanh tới mức nào để đốt cháy calo hiệu quả:

220 – 25 = 195

Sau đó, đem 195 x 0,6 = 117 hoặc 195 x 0,7 = 136,5

Vậy, bạn này yêu cầu tim đập từ bỏ 117 – 136,5 nhịp mỗi phút để bước vào vùng đốt cháy ngấn mỡ thừa.

Khi càng phệ tuổi thì nhịp tim cần thiết để bước vào vùng đốt cháy mỡ sẽ giảm. Từng một độ tuổi, sẽ sở hữu được một giới hạn nhịp tim nhất định. Không ít người thường mắc sai lạc khi cố gắng tập vượt sức. Điều này sẽ khiến quá trình đốt cháy chất bự giảm hiệu quả.

Ngoài ra, việc nỗ lực tập luyện rất có thể gây nguy hiểm, khiến khung hình dễ bị chấn thương.

4. Đốt cháy calo sau khi tập luyện

*

Khi bạn chơi cầu lông với độ mạnh vừa cùng cao sẽ làm cho nhịp tim cao hơn thông thường ngay cả lúc đã xong chơi. Hiện tượng lạ này được điện thoại tư vấn là “afterburn” tốt “tiêu thụ quá mức oxy sau thời điểm tập luyện”. Nghĩa là khung người vẫn liên tục đốt cháy năng lượng ngay cả sau thời điểm tập luyện.

Theo những nghiên cứu, cảm giác này sẽ kéo dãn dài vài giờ sau khoản thời gian tập luyện. độ mạnh tập luyện càng cao, tim bạn đập càng nhanh, thì quy trình đốt cháy calo kế tiếp càng hiệu quả. Không tồn tại quy định về khoảng thời hạn bạn nên chơi để có được hiệu ứng này. Thậm chí, chỉ cần chơi nửa tiếng với cường độ hợp lý cũng giúp đốt cháy năng lượng hiệu quả.

5. Đánh cầu lông gồm giúp giảm mỡ bụng không? giúp săn chắc hẳn cơ bắp

Chơi mong lông hoàn toàn có thể đốt cháy mỡ thừa, săn vững chắc cơ bắp nên sẽ giúp giảm mỡ bên trên toàn cơ thể, trong những số đó có mỡ bụng bụng. Nếu bạn muốn nhanh chóng giảm mỡ bụng thì nên chơi ước lông trong khoảng 30 phút đến 1 tiếng.

Xem thêm: Các Bài Tập Giảm Cân Nhanh Cho Nam Và Nữ Cực Kỳ Hiệu Quả, Top 4 Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Hiệu Quả

Mọi cú đánh trong ước lông đều tốt nhất có thể cho bắp chân, gân khoeo, mông và những cơ khác. Môn thể dục thể thao này để giúp đỡ săn có thể vùng cơ core, cơ cánh tay với cơ lưng.