Tập Gym Ăn Uống Như Thế Nào

     

Mục lục bài xích viết

Phần 1: những nguyên tắc trong chế độ ăn cho tất cả những người tập gymPhần 2: chế độ tăng sút cân trong tập gymPhần 4: chế độ ăn cho tất cả những người tập gym giảm cân, tăng cân, tăng cơ với thực đối chọi mẫu

Bạn mới ban đầu làm thân quen với thể hình và ai đang cần 1 chế độ ăn cho người tập gym tăng cân nặng hoặc sút cân hoặc tăng cơ thì bài viết này đó là hướng dẫn rất đầy đủ nhất dành riêng cho bạn.

Bạn đang xem: Tập gym ăn uống như thế nào

*
*
*
*
*
*
*
*

Ngày 3:

Bữa 1: 2 trái trứng + 2 lòng trắng trứng, 50% chén rau xanh.Bữa 2: 1 ly sữa mass gainer, 1 bát gạo lứt, 1 quả táoBữa 3: 300 ức gà, 1 bát bông cải xanh, 1 bát canh bí đỏ, 2 chén bát cơm.Bữa 4: 1 ly sữa Mass gainer, 1 quả táoBữa 5: 200g sườn heo, 1 chén bông cải xanh, 2 bát gạo lứt.Bữa 6: 1 ly Mass Gainer, 1 trái táo, 1/s chén bát gạo lứt.

Ngày 4

Bữa 1: 2 chén yến mạch, một nửa muỗng Mass GainerBữa 2: 1 trái chuối, 1 thìa bơ đậu phộng, 2 lát bánh mì đenBữa 3: 2 chén bát cơm, 200g cá hồi, 1 chén bát rau xanh, 1 ly sinh tố bơ.Bữa 4: 1 quả táo, 1 muỗng Mass GainerBữa 5: 100g ức gà, 1 chén bát rau xanh, 1 chén bát nấm, 1 bát ớt chuông, 1 chén cơm.Bữa 6: 1 ly Mass Gainer, 1 trái táo

Ngày 5:

Bữa 1: 1 đánh phở, 1 chén việt quấtBữa 2: 1 ly sữa không nhiều béo, 1 thìa bơ đậu phộng, 1 quả chuối.Bữa 3: 2 bát gạo lứt, 200g ức gà, 1 chén bát cà chua bi, 1 chén cà rốt. 1 bát rau xanh.Bữa 4: 1 ly sữa Mass Gainer, 1 củ khoai lang.Bữa 5: 200g thịt bò trộn salad rau, 1 chén bát cơm, 1 chén canhBữa 6: 1 ly sữa mass gainer, 1 thìa bơ đậu phộng.

Ngày 6

Bữa 1: 1 ly sữa Mass gainer, 1 quả cam, 1/2 chén yến mạch.Bữa 2: 1 ly sữa ít béo, 1 cầm cố hạt óc chó, 1 muỗng dầu oliu.Bữa 3: 100g giết thịt gà, 100g làm thịt cá hồi, 1 chén bát rau bina, 1 chén bông cải xanh, 1 bát canh túng đỏ.Bữa 4: 2 lát bánh mì đen, 1 muỗng bơ đậu phộng, 1 quả chuối, 1 ly sữa mass gainerBữa 5: 1 chén bát cơm, 150g ức gà, 1 chén bát nấm, 1 ly sữa ít béo, 1 trái táoBữa 6: 1 lý sữa Mass Gainer, 1 muỗng bơ đậu phộng.

Xem thêm: Dàn Ý Phân Tích Bài Nói Với Con, Phân Tích Nói Với Con Siêu Hay (10 Mẫu)

Ngày 7

Bữa 1: 1 quả trứng, 4 tròng trắng trứng, 1 bát yến mạchBữa 2: 1 ly sữa Mass Gainer, 1 quả chuối, 1 muỗng bơ đậu phộng.Bữa 3: 200g làm thịt gà, 2 chén cơm, 1 trái trứng, 1 chén bát rau xanh, 1 chén canh khổ qua.Bữa 4: 1 lý sữa mass gainer, 1 trái trứng.Bữa 5: 2 chén cơm, 1 bát rau xanh, 200 cá hồi, 1 ly sữa tách bóc béo.Bữa 6: 1 ly sữa mass gainer, 1 quả táo nhỏ.


Chế độ ăn cho những người tập gym tăng cơ

Ngày 1

Bữa 1: 1 viên Multivitamin, 1 thìa Whey Protein, 1 chén bát yến mạchBữa 2: 1 quả chuối, 2 lát bánh mỳ đen.Bữa 3: 1 bát gạo lứt, 200g ức gà, 1 chén bông cải xanh, 1 bát măng tây.Bữa 4: 1 thìa Whey Protein, 1 muỗng BCAA, 1 thìa Creatine, 1 quả chuối.Bữa 5: 1 thìa Whey Protein, 1 thìa Creatine, 1 muỗng BCAABữa 6: 2 chén bát cơm, 1 bát canh túng thiếu đỏ, 100g cá hồi. 1 chén đậu teo veBữa 7: 1/2 muỗng Whey Protein + một nửa muỗng Casein

Ngày 2:

Bữa 1: 1 trái trứng + 3 lòng trắng trứng, yến mạch, 1 trái chuối.Bữa 2: 1 ly sữa ít béo, 1 thế quả việt quất, 1 ly sữa Whey protein.Bữa 3: 200g cá hồi, 1 chén gạo lứt, 1 chén bát bông cải xanh, 1 cố kỉnh hạt hạnh nhân.Bữa 4: 1 thìa Whey protein, 1 muỗng BCAA, 1 trái chuốiBữa 5: 1 muỗng Whey protein, 1 muỗng BCAA, 2 lát bánh mỳ đen, 1 muỗng bơ đậu phộng.Bữa 6: 1 chén bát cơm, 1 chén bát rau xanh, 100g giết mổ bò, 1 củ hành tây.Bữa 7: 1 thìa Whey protein, 1 ly sữa

Ngày 3

Bữa 1: 1 ly sữa, 1 muỗng bơ đậu phộng, 1 muỗng Whey protein, 1 viên MultivitaminBữa 2: 1 ly sữa chua, 1 quả táo, 1 ít phân tử óc chó.Bữa 3: 200g cá hồi, 1 chén măng tây, 1 bát cơm, 1 chén bát canh.Bữa 4: 1 thìa Whey protein, 1 muỗng BCAA, 1 trái chuốiBữa 5: 1 muỗng Whey protein, 1 muỗng Creatine, 1 muỗng BCAA, 1 lát bánh mỳ nguyên hạt.Bữa 6: 1 bát cơm, 200g thịt gà + salad rau quả quả.Bữa 7: 1 thìa WHey protein.

Xem thêm: Vai Trò Của Môn Toán Ở Tiểu Học Và Cách Khắc Phục, Vai Trò Của Môn Toán Ở Tiểu Học


Ngày 4:

Bữa 1: 1 chén bát yến mạch, 5 lòng trắng trứng, 1 muỗng bơ đậu phộng, 1 viện Multivitamin.Bữa 2: 1 bát sữa chua Hy lạp, 1 rứa hạt hạnh nhânBữa 3: 200g giết thịt heo, 1 chén bát gạo lứt, 1 chén canh, 1 bát rau luộc.Bữa 4: 1 muỗng Whey protein, 1 muỗng BCAA, 1 muỗng Creatine, 1 quả chuối, 1 vắt quả việt quất.Bữa 5: 1 muỗng Whey protein, 1 thìa BCAA, 1 muỗng CreatineBữa 6: 1 chén bát gạo lứt, 100g giết thịt gà, salad trứng trộn, 1 bát canhBữa 7: 1 ly Whey Protein, 1 ly sữa

Ngày 5:

Bữa 1: 1 ly sữa ít béo, 1 muỗng Whey protein, 1 thìa bơ đậu phộng.Bữa 2: 1 chén bát sữa chua, 1 nhúm hạt óc chó, 1 quả táoBữa 3: 150g thịt gà, 1 chén bát măng tây, 1 chén bát rau luộc, 1 bát cơm.Bữa 4: 1 thanh protein bar, 1 chén bát yến mạch, 1 củ khoai.Bữa 5: 1 muỗng Whey protein, 1 thìa BCAA.Bữa 6: 200g thịt gà, 1 đĩa salad rau trộn, 1 chén cơm.Bữa 7: 1 ly Whey protein

Ngày 6

Bữa 1: 1 ly sữa, 1 thìa bơ đậu phộng, 1 thìa Whey protein, 1 viên MultivitaminBữa 2: 1 trái chuối, 2 lát bánh mỳ đen, 1 thìa bơ đậu phộng.Bữa 3: 150g cá ngừ, 1 bát rau salad, 1 bát nấm, 1 chén bát cà rốt.Bữa 4: 1 thìa Whey protein, 1 muỗng BCAA, 1 củ khoai langBữa 5: 1 thìa Whey protein, 2 lát bánh mỳ đen.Bữa 6: 100g giết lợn, 1 quả trứng, 1 bát cơm, 1 chén bát rau.Bữa 7: 1/2 muỗng Whey Protein, một nửa Muỗng Casein

Ngày 7

Bữa 1: 1 chén bát yến mạch, 1 cố hạt óc chó, 1 viên MultivitaminBữa 2: 1 ly sữa chua, 1 muỗng hạt Chia.Bữa 3: 200g làm thịt gà, 1 chén cơm, 1 bát rau, 1 bát canh.Bữa 4: 1 thanh protein bar, 1 chén sữa chua, 1 bát dâu tây.Bữa 5: 1 bát cơm, 100g giết gà, 1 chén rauBữa 6: 1 ly sữa Whey Protein

Trên phía trên là toàn cục hướng dẫn về chế độ ăn cho người tập gym giảm cân, tăng cân, tăng cơ. Giả dụ bạn còn tồn tại thắc mắc làm sao khác, hãy comment dưới hoặc gửi tin nhắn nhắn về cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh độc nhất vô nhị nhé.